Home » » Giá đá ruby lục yên như thế nào

Giá đá ruby lục yên như thế nào

Written By Maketting SEO on Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019 | tháng 1 17, 2019

Đá ruby là cái tên có sức hút đặc biệt trong thế giới đá quý đầy quyến rũ. Những viên đá vừa có vẻ đẹp ấn tượng lại vừa tượng trưng cho sự may mắn, đam mê, thành công và quyền lực. Dải màu từ hồng đậm cho đến đỏ sẫm vô cùng quyến rũ giúp những khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Trang sức đá ruby cao cấp khẳng định đẳng cấp và sự sang trọng của người đeo. Precious Le là địa chỉ có hơn 30 năm cung cấp đá quý tại Hà Nội được khách hàng yêu thích. Mức giá đá ruby lục yên tại Precious Le được xác định như thế nào? Dưới đây là một số chia sẻ từ Precious Le bạn có thể tham khảo. 

1. Giá đá ruby lục yên tại Precious Le được xác định như thế nào?



Những ưu điểm về độ cứng, màu sắc rực rỡ và hiệu ứng quang học cuốn hút giúp đá ruby khẳng định vị trí của mình trong TOP 4 các loại đá quý. Giá trị của những viên đá ruby tự nhiên trong thương mại được tạo nên bởi các yếu tố màu sắc, độ tinh khiết, trọng lượng và phương pháp cắt. Dưới đây là thông tin chi tiết giá đá ruby lục yên tại Precious Le được xác định như thế nào bạn có thể tham khảo.
  

1.1. Yếu tố màu sắc


Những viên đá ruby tự nhiên có giá trị cao là ruby chưa bị tác động bởi bất cứ phương pháp xử lý nào. Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp xác định giá đá ruby. Nhiều người không không có nhiều kiến thức về đá ruby nghĩ rằng loại đá quý hiếm này chỉ có màu hồng hoặc màu đỏ. Trên thực tế, dải màu của đá ruby kéo màu từ đỏ hồng đến đỏ đậm quyến rũ. Loại đá ruby có màu hiếm nhất và có giá trị cao nhất là màu đỏ huyết bồ câu. Ngoài ra, đá ruby sao Star Ruby có màu hồng đậm và sao nét được tìm thấy rất nhiều tại Lục Yên, Yên Bái cũng có giá trị rất cao. 
  

1.2. Độ tinh khiết


Độ tinh khiết của đá ruby tự nhiên được tạo nên bởi vẻ đẹp trong, sáng và cuốn hút tự nhiên. Trên thực tế, viên đá ruby tự nhiên nào cũng có những vết bởi lẫn tạp chất. Đó là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của từng viên đá ruby. Đá ruby có độ tinh khiết càng cao thì giá trị sẽ càng cao hơn. Từng viên đá ruby được cung cấp tại Precious Le được khẳng định chất lượng bởi các chuyên gia từ những trung tâm kiểm định hàng đầu thế giới. 

1.3. Trọng lượng, kích thước


Đây là yếu tố dễ kiểm tra nhất khi xác định giá đá ruby lục yên tại Precious Le cũng như bất cứ đâu. Đơn vị tính trọng lượng đá ruby chuẩn quốc tế là Carat. Trọng lượng của đá ruby tự nhiên càng lớn thì giá trị sẽ càng tăng. Đặc biệt, giá trị đá ruby sẽ tăng lên nhiều lần theo mỗi carat. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết rằng ruby đỏ huyết bồ câu kích thước từ 3 carats trở lên có thể đắt hơn cả kim cương cùng kích thước. 


1.4. Cắt


Đá ruby được cắt theo nhiều dạng khác nhau tùy vào loại trang sức cũng như loại đá. Kỹ thuật cắt như thế nào cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị của viên đá. Tại Precious Le, những nghệ nhân chế tác đá ruby mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn thực sự hoàn hảo. 

2. Địa chỉ bán đá ruby tự nhiên cao cấp tại Precious Le


Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý giúp Precious Le trở thành địa chỉ lý tưởng cho những vị khách yêu đá ruby. Không có gì ngạc nhiên khi Precious Le được coi là điểm hẹn của những "ngôi sao lòng đất". Từ màu sắc cho đến độ tinh khiến, hiệu ứng quang học hay kỹ thuật cắt đỉnh cao. Đá ruby tự nhiên tại Precious Lê luôn được bảo đảm chất lượng bởi các kiểm định quốc tế uy tín nhất thế giới như: Gubelin, SSEF, GIA, GRS, LOTUS. 

Mức giá đá ruby lục yên tại Precious Le được xác định như thế nào? Trên đây là một số thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về đá ruby và các loại đá quý nói chung bằng cách truy cập website http://preciousle.com hoặc theo dõi fanpage https://www.facebook.com/preciousledaquythiennhien. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hoặc ghé thăm địa chỉ. 

PRECIOUS LÊ 

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội 

Hotline: +8498 999 8693 

Email: preciouslecare@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét