Home » » Lịch sử hình thành của đá emerald

Lịch sử hình thành của đá emerald

Written By Maketting SEO on Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019 | tháng 7 16, 2019

Đá Emerald thiên nhiên từ xa được con người xếp vào top 4 loại đá quý hiếm và có giá trị nhất trong thế giới đá quý. Sở hữu màu xanh lá cây ngọt ngào, tươi mát. Đá Emerald ngày càng được quý cô sang chảnh lẫn quý ông mạnh mẽ lựa chọn để làm trang sức gắn liền trong cuộc sống.
Nhưng ít ai biết được lịch sử hình thành đá Emerald thế nào. Nếu bạn muốn tìm hiểu hãy cùng Precious Le tìm hiểu qua bài viết sau.




Theo các nhà nghiên cứu, người Ai Cập là những ngừi đầu tiên khai thác đá Emerald. Mỏ Cleopatra là mỏ đá khai thác lâu đời nhất có liên quan đến đá quý này. Tại đây chứa số lượng lớn khoáng chất khổng lồ về đá quý. Và từ đó Ngọc Lục Bảo được khai thác rộng khắp khu vực Ai Cập và các nước Châu Âu lân cận. Những mỏ khai thác đá đã có tuổi thọ lên đến 3000 năm.

Và sau đó những người chinh phục đến từ Tây ban Nha bắt đầu chinh phục các khu vực Bắc Nam Mỹ. Người ta phát hiện người dân bản địa mang trang sức đá quý màu xanh lá cây trên người. Và sau đó họ khám phá khu vực Inca sau nửa thế kỷ tiếp theo. Và hiện nay chất lượng ngọc lục bảo ở Colombia được xem là chất lượng nhất trên toàn thế giới.

Khi Ấn Độ dứi sự cai quản Mogul việc kinh doanh buôn bán đá Emerald diễn ra khá mạnh mẽ. Con người mang trang sức đá quý như một món đồ may mắn và thịnh vượng. Họ cũng khắc những lời cầu nguyện lên những viên đá, và bảo quản chúng như bùa hộ mệnh trong cuộc sống.
Bạn vừa tìm hiểu lịch sử hình thành đá Emerald cùng Precious Le. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.
PRECIOUS LÊ
Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568
Website: http://preciousle.com  

6 nhận xét:

  1. Quicken Support Phone Number

    Quicken Support Phone Number +1-888-422-3444.
    Revive is a standout amongst the most famous programming for dealing with your costs and dealing with month to month accounts. Quicken Customer Support Phone Number Quicken has been a valuable source for improving financial conditions of millions of users around the world. Nowadays, Quicken is one of the most popular and powerful tools used by many users.
    It accompanies a definite rundown of highlights that find your costs profoundly.

    Trả lờiXóa
  2. Play Bazaar good written contennt. Thanks for share with us I love your content tahnks regards satta king

    Trả lờiXóa
  3. Fantasy Power 11 if you have a good knowledge of Cricket you Can earn real money or Paytm cash.Download Link, and Review.new fantasy app

    Trả lờiXóa