Home » » Đá Sapphire có ý nghĩa gì

Đá Sapphire có ý nghĩa gì

Written By Maketting SEO on Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019 | tháng 4 16, 2019

Sapphire là một loạt các corundum khoáng sản, còn được gọi là nhôm oxit (Al2O3). Độ cứng của đá sapphire thiên nhiên ở mức 9,0  trên thang Mohs. Nhóm tinh thể corundum có rất nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu có một ý nghĩa và vẻ đẹp riêng. Tiêu biểu là màu đá Sapphire xanh lục. một viên đá tượng trưng cho lòng trung thành và chung thủy.
Vậy đá Sapphire xanh lục có ý nghĩa gì? Địa chỉ bán ở đâu? Mời bạn cùng theo dõi bài viết.

1. Đá Sapphire xanh lục có ý nghĩa gì?

Sapphire được biết đến với một khoáng chất corundum, với đa dạng màu sắc bắt mắt và quyến rũ. Như đen, vàng, tím, xanh,lục,… Mỗi màu mang một bí ẩn của thiên nhiên và mang một ý nghĩa riêng biệt. Và mỗi màu của mỗi viên đá phù hợp với mỗi cung mệnh khác nhau trong ngũ hành.
Trong số những màu sắc mà thiên nhiên mang lại, đá Sapphire xanh lục với tính chất trong suốt được mọi người đặt trọn niềm yêu thích đặc biệt. Tượng trưng cho lòng trung thành, trong trắng và trung thực. Viên đá Sapphire xanh lục được biết đến và được tin là mang lại may nắm và giàu có cho chủ nhân. Ngoài ra đá Sapphire xanh lục còn mang lại sức khỏe, cân bằng tim mạch và tăng hệ miễn dịch trong cơ thể. Cũng cố tinh thần sau một ngày làm việc mệt mõi.

Trong phong thủy ngũ hành, đá Saphire hợp với các mệnh sau:

- Người mệnh hỏa: Màu xanh lục đặc trưng phù hợp với những người mệnh Mộc. Vì Mộc sinh Hỏa nên người có mệnh hỏa sử dụng đá sẽ được tương sinh. Và sẽ nhận được nhiều may nắm và sinh khí từ viên đá mang lại.
- Người mệnh Mộc: mệnh Mộc sẽ phù hợp với mệnh mộc vì màu chủ đạo của đá và màu thích hợp với mệnh trùng nhau. Vì vậy sẽ tạo nên tương hợp sẽ tạo nên sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống thường ngày.
- Người mệnh Kim: Kim khắc mộc nên người mệnh Kim sử dụng đá thuộc hành mộc. Vẫn sẽ chế ngự được sức mạnh viên đá. Đem lại cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

2. Kinh nghiệm mua đá Sapphire xanh lục.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp đá Sapphire xanh lục chất lượng. Và bên cạnh đó thì lại có những cơ sở cung cấp loại đá Sapphire kém chất lượng hoặc là nhân tạo.
Để lựa chọn một viên đá Sapphire thiên nhiên hay một món trang sức gắn đá quý là rất khó. Sau đây là một vài kinh nghiệm mua đá quý mà Precious Le chia sẻ cùng các bạn.

2.1. Xác định mục đích mua.

Đầu tiên bạn nên xác định mục đích mua của mình là mua cho bản thân hay làm quà tặng. Nếu như đeo việc mua sẽ đơn giản hơn vì mình có thể mua những kích thước cũng như dáng cắt đmình thích. Nhưng nếu là quà tặng thì tiêu chí bạn phải thay đổi. Bạn tặng nhân dịp gì, độ tuổi bao nhiêu, và phong cách ra sao.

2.2. Cách chọn màu viên đá chất lượng.

Để lựa chọn viên đá Sapphire xanh lục phù hợp. Việc nhìn vào màu sắc của mỗi viên đá bạn có thể đánh giá chất lượng. Màu sắc càng sắc, càng đậm thì giá trị viên đá càng cao. Để biết được viên đá bnj cần mua có thực sự thiên nhiên. Hãy yêu cầu chủ tiệm đá quý cho xem giấy kiểm định chất lượng đá trong nước. Hoặc những viên đá có giá trị cao cần xem giấy kiểm định nước ngoài.

2.3. Lựa chọn cửa hàng tin cậy.

Việc tìm cửa hàng tin cậy bây giờ bạn sẽ không cần phải lo nghĩ. Vì Precious Le chính là lựa chọn hàng đầu của các bạn. Với 30 năm kinh nghiệm trong thị trường đá quý. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng đá tuyệt vời nhất. Ngoài ra những mẫu trang sức bắt kịp xu thế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.
Hãy ghé thăm 44 Hàng Bông để chiêm ngắm và tự tay chọn cho minh viên đá ưng ý nhất. Hoặc truy cập https://preciousle.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về đá Sapphire xanh lục.
PRECIOUS LÊ
Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568
Website: http://preciousle.com  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét